THE CATALYST FOR ENGLISH & HỘI SINH VIÊN ULIS

  • Tác giả: Tạ Phương Thảo
  • 04/04/2024
Ngày 20 tháng 1 vừa qua, Hội thảo “Uliser, Định hướng sự nghiệp – Hội nhập xã hội” do The Catalyst for English phối hợp với Hội Sinh viên Nhà trường sôi nổi diễn ra trong sự quan tâm đông đảo sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN.
Tại Hội thảo, các bạn sinh viên ULIS đã được cung cấp những nội dung, thông tin vô cùng thiết thực mang yếu tố đến quyết định lựa chọn nghề nghiệp; giao lưu với các diễn giả vô cùng xịn xò.

Tạ Phương Thảo

Xin chào, mình là Phương Thảo, giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và cũng là Co-founder tại The Catalyst for English. Với hơn 7 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh, IELTS và sở hữu điểm Overall 8.5, mình luôn mong muốn chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả cao. Tại The Catalyst for English, mình cùng đội ngũ giáo viên luôn đặt 3 giá trị cốt lõi: Connected – Disciplined – Goal-oriented (Kết nối – Kỉ luật – Hướng về kết quả) lên hàng đầu. Bởi chúng mình hiểu rằng, mỗi học viên đều có những điểm mạnh và khó khăn riêng, và vai trò của "người thầy" là tạo ra một môi trường học tập thân thiện, luôn luôn thấu hiểu và đồng hành từng học viên, giúp các bạn không cảm thấy "đơn độc" trong một tập thể. Những bài viết này được chắt lọc từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế và quá trình tự học IELTS của mình, hy vọng đây sẽ là nguồn cảm hứng và hành trang hữu ích cho các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.
icon icon icon

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tất cả

Bài viết cùng chuyên mục