THE CATALYST FOR ENGLISH & NEU ORIENTATION CLUB

  • Tác giả: Tạ Phương Thảo
  • 04/04/2024
Với mong muốn đóng góp vào những hoạt động phát triển kỹ năng và năng lực cho các bạn trẻ, cộng đồng luyện thi IELTS & Phát triển Ngoại ngữ The Catalyst for English được giảng dạy bởi các thầy cô là Giảng viên ĐH Ngoại ngữ, ĐH Hà Nội chính thức đồng hành cùng NEU Orientation Club tại sự kiện lần này với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương.
Kết hợp trong talkshow “Roadmap: Chúng ta của 10 năm sau” được tổ chức và thực hiện bởi các bạn sinh viên CLB Định hướng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tạo nên một chương trình nhiều giá trị và đem lại ảnh hưởng tích cực tới các bạn trẻ.
TCE rất vui và vinh hạnh khi được hợp tác với BTC NOC để cùng tạo nên một sự kiện đầy ý nghĩa cho các bạn sinh viên. Qua đó, TCE hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên với các chương trình dự án hướng đến sự phát triển của cộng đồng

Tạ Phương Thảo

Xin chào, mình là Phương Thảo, giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và cũng là Co-founder tại The Catalyst for English. Với hơn 7 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh, IELTS và sở hữu điểm Overall 8.5, mình luôn mong muốn chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả cao. Tại The Catalyst for English, mình cùng đội ngũ giáo viên luôn đặt 3 giá trị cốt lõi: Connected – Disciplined – Goal-oriented (Kết nối – Kỉ luật – Hướng về kết quả) lên hàng đầu. Bởi chúng mình hiểu rằng, mỗi học viên đều có những điểm mạnh và khó khăn riêng, và vai trò của "người thầy" là tạo ra một môi trường học tập thân thiện, luôn luôn thấu hiểu và đồng hành từng học viên, giúp các bạn không cảm thấy "đơn độc" trong một tập thể. Những bài viết này được chắt lọc từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế và quá trình tự học IELTS của mình, hy vọng đây sẽ là nguồn cảm hứng và hành trang hữu ích cho các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.
icon icon icon

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tất cả

Bài viết cùng chuyên mục