Chị Linh Chi – một trong những giáo viên xịn xò tại TCE

  • Tác giả: Tạ Phương Thảo
  • 06/04/2024

Là một người làm nghề giáo, chị giáo Linh Chi không có chỉ có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn vô cùng năng động trong các hoạt động, dự án về giáo dục. Và để hiểu hơn nữa về chị giáo đầy tài năng của TCE, hãy cùng lướt qua một số điểm nổi bật trong profile của chị Linh Chi nhé!

✅ Cử nhân xuất sắc – ĐH Ngoại ngữ – ĐHQGHN.
✅ Thạc sĩ Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Huddersfield – Vương Quốc Anh.
✅ Phát triển giáo trình Tiếng Anh “All around us” dành cho trẻ từ 11 – 13 tuổi.
✅ Kinh nghiệm 5 năm giảng dạy Tiếng Anh tại các đơn vị giáo dục và các trường học tại Việt Nam.
✅ Tình nguyện viên của dự án Summer – giảng dạy những lớp học Tiếng Anh miễn phí dành tặng các em học sinh không có điều kiện tại Việt Nam.
✅ Đồng ban tổ chức của dự án Time2study (chuẩn bị cho Vstep) – tổ chức và đóng góp vào các tài liệu chuyên môn dành cho các buổi học miễn phí cho sinh viên đại học, với mục tiêu đạt trình độ B2+ trong kì thi Tiếng Anh Vstep.

 “Theo quan điểm của mình, việc có chuyên môn cao và kỹ năng Sư phạm là đặc biệt quan trọng với mỗi giáo viên, dù là giảng dạy trẻ em hay người lớn vì với mỗi lứa tuổi và mỗi cá nhân học viên đều có những đặc điểm, tính cách và nhu cầu học khác nhau.

Vì vậy việc so sánh giảng dạy Tiếng Anh cho những người trẻ và các lứa tuổi khác là hoàn toàn khập khiễng. Trong lớp học, giáo viên không chỉ có mỗi một nhiệm vụ là truyền đạt kiến thức mà còn vô cùng “đa zi năng”. Với mình, người giáo viên chính là người thiết kế phương pháp học tối ưu trên nhiều mặt và người hỗ trợ học sinh trong không chỉ bài tập trên lớp, mà còn mang lại những cơ hội về tương lai cho các con.

Giáo viên chính là người tạo nên môi trường học tập để học sinh của mình có thể tự phát triển trong quá trình học Tiếng Anh, tự trau dồi kỹ năng học tập trong mối quan hệ hai chiều với bạn bè, để rồi cuối cùng trở thành một người tự lập hơn.

Tạ Phương Thảo

Xin chào, mình là Phương Thảo, giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và cũng là Co-founder tại The Catalyst for English. Với hơn 7 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh, IELTS và sở hữu điểm Overall 8.5, mình luôn mong muốn chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả cao. Tại The Catalyst for English, mình cùng đội ngũ giáo viên luôn đặt 3 giá trị cốt lõi: Connected – Disciplined – Goal-oriented (Kết nối – Kỉ luật – Hướng về kết quả) lên hàng đầu. Bởi chúng mình hiểu rằng, mỗi học viên đều có những điểm mạnh và khó khăn riêng, và vai trò của "người thầy" là tạo ra một môi trường học tập thân thiện, luôn luôn thấu hiểu và đồng hành từng học viên, giúp các bạn không cảm thấy "đơn độc" trong một tập thể. Những bài viết này được chắt lọc từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế và quá trình tự học IELTS của mình, hy vọng đây sẽ là nguồn cảm hứng và hành trang hữu ích cho các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.
icon icon icon

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tất cả

Bài viết cùng chuyên mục