ĐẠT 8.0 IELTS NGAY TỪ LẦN THI ĐẦU CHỈ SAU 1 THÁNG ÔN LUYỆN

  • Tác giả: Tạ Phương Thảo
  • 06/04/2024
“Kết quả thi của mình chỉ là nhỏ nhoi thôi so với các anh chị, các bạn đồng nghiệp nhưng mình cũng rất vui khi mình đã lan tỏa tinh thần học chủ động tới mọi người xung quanh và đây cũng là động cơ đầu tiên thôi thúc mình trở thành “chị giáo” sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.
Mình may mắn có nền tảng tiếng Anh từ những năm THPT học chuyên Anh và 4 năm “khổ luyện” từ các kì thi của Học viện nhưng hành trình ôn thi IELTS với mình vẫn là một trải nghiệm nhiều lo lắng. Mình đã giải quyết nối lo ấy bằng cách dành phần lớn thời gian luyện các mock test và actual test để vừa bổ sung những lỗ hổng kiến thức, vừa rèn luyện tâm lý phòng thi vững vàng cùng một cái đầu lạnh. IELTS đòi hỏi tinh thần nhẫn nại và quyết tâm cao nên các bạn hãy thi thử thật nhiều, thật nhiều, thật nhiều nhé! TCE cũng thường xuyên tổ chức các kì thi thử miễn phí vào ngày chủ nhật cách tuần nữa nên các bạn hãy đăng kí tham gia để tích lũy những trải nghiệm thực tế nhất nha!
Giờ mình đã là giáo viên IELTS full-time tại TCE nhưng mỗi ngày đi làm với mình vẫn giống như “đi học” khi mình luôn học hỏi được điều gì đó từ các anh chị đồng nghiệp trẻ trung và cũng rất tài năng. Mình thấy bản thân tốt hơn từng ngày và mình tin rằng đây là lựa chọn phù hợp với mục tiêu dài hạn của mình, đó là phát triển giáo dục và tạo ra những đóng góp cho cộng đồng!
Nếu các bạn đọc tới đây và đang tìm kiếm nơi đồng hành trên chặng đường chinh phục Tiếng Anh, chúng mình luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Còn nếu các bạn có mục tiêu dài hạn giống như mình, hãy tự tin ứng tuyển trở thành cộng sự của TCE nhé!”

Tạ Phương Thảo

Xin chào, mình là Phương Thảo, giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và cũng là Co-founder tại The Catalyst for English. Với hơn 7 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh, IELTS và sở hữu điểm Overall 8.5, mình luôn mong muốn chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả cao. Tại The Catalyst for English, mình cùng đội ngũ giáo viên luôn đặt 3 giá trị cốt lõi: Connected – Disciplined – Goal-oriented (Kết nối – Kỉ luật – Hướng về kết quả) lên hàng đầu. Bởi chúng mình hiểu rằng, mỗi học viên đều có những điểm mạnh và khó khăn riêng, và vai trò của "người thầy" là tạo ra một môi trường học tập thân thiện, luôn luôn thấu hiểu và đồng hành từng học viên, giúp các bạn không cảm thấy "đơn độc" trong một tập thể. Những bài viết này được chắt lọc từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế và quá trình tự học IELTS của mình, hy vọng đây sẽ là nguồn cảm hứng và hành trang hữu ích cho các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.
icon icon icon

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tất cả

Bài viết cùng chuyên mục