Hành trình từ học sinh giỏi Quốc gia tới thầy giáo IELTS siêu tâm huyết tại TCE

  • Tác giả: Nguyễn Thục Trinh
  • 22/03/2024

“Chuyến hành trình với Tiếng Anh của mình gắn liền với những chuyến đi. Từ những ngày còn là cậu học sinh 10 tuổi, thân hình mảnh khảnh, mình đã đều đặn cùng cô giáo tiếng Anh đến thị trấn cách đó 10km để tham gia các buổi tập huấn, rồi đến thành phố cách đó hơn 30km để tham gia các cuộc thi lớn nhỏ.

Khi mình lớn lên, các cuộc thi cũng … lớn dần theo. Những năm tháng học cấp 3 dưới mái trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định, mình có cơ hội tham gia các cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia, các chuyến đi đến Quảng Ninh tham gia kì thi cụm, hay ra thủ đô học cùng với các bạn ở các tỉnh khác…. Những chuyến đi ấy là cơ hội để mình va chạm, học hỏi và phát triển bản thân cả về kiến thức kĩ năng, góp phần tạo nên vốn Tiếng Anh mà mình có bây giờ – điều đã giúp mình đạt giải Ba HSG tiếng Anh cấp Quốc gia.

Một điều thú vị mà mình nhận ra với mọi chuyến đi của mình chính là việc mình luôn có người đồng hành và mình không bao giờ cô đơn. Bên cạnh mình là thầy cô giáo, gia đình, bạn bè… Mình luôn tin rằng, sự hỗ trợ một cách dài hạn như vậy là một món quà của niềm đam mê, tinh thần cầu tiến và sự bền bỉ mình luôn nuôi dưỡng.

Và một môi trường tốt không phải là một thứ luôn luôn được ban tặng. Rất nhiều khi chúng ta phải kiếm tìm nó để tự nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, giúp chúng ta hình dung phương hướng phát triển, và nhiều lúc còn là điểm dựa về mặt tinh thần cho chúng ta. Đối với mình, TCE là một nơi như thế, nơi có các anh chị đồng nghiệp trẻ, tài năng và nhiệt huyết với nghề.

Nếu như bạn có đam mê, bền bỉ với Tiếng Anh, và đang cần tìm một người bạn đồng hành, mình và TCE sẽ rất vui lòng được góp sức mình trong chuyến hành trình đó của bạn😊

Nguyễn Thục Trinh

Xin chào, mình là Thục Trinh - thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh (TESOL) tại Đại học Huddersfield, Vương quốc Anh và IELTS Overall 8.5. Với mình, The Catalyst for English không chỉ là nơi đào tạo IELTS chất lượng mà còn là nơi truyền cảm hứng học tập, phát triển đối với mỗi cá nhân.
icon icon icon

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tất cả

Bài viết cùng chuyên mục