BÍ KÍP ĐẠT GIẢI NHẤT HSG TỈNH BẮC GIANG MÔN TIẾNG ANH TỪ CHỊ GIÁO NHÀ TCE

  • Tác giả: Nguyễn Thục Trinh
  • 22/03/2024

“Thành tích của mình chỉ là nhỏ bé thôi và mình cũng thấy đó là một may mắn khi thi IELTS trước khi bước vào kì thi HSG. IELTS đã cho mình nhiều giá trị xứng đáng.

Trước hết, IELTS cho mình nền tảng về cả 4 kĩ năng tương đối toàn diện, giúp mình chuẩn bị tốt cho tất cả các các phần trong bài thi HSG tỉnh. Nguồn tài liệu của IELTS lại đa dạng phong phú trên nhiều lĩnh vực, có những bài nghe, đọc cũng thường được sử dụng để đưa vào đề thi HSG tỉnh. Độ khó và học thuật của 2 kì thi cũng tương đương nhau nên mình không quá bỡ ngỡ trước đề thi HSG.

Ngoài ra thì mình thấy trong mọi kì thi, yếu tố tinh thần cũng quan trọng không kém. IELTS đã rèn cho mình một “cái đầu lạnh” và một tinh thần vững vàng trước mọi áp lực phòng thi, nên khi ngồi trong phòng thi HSG mình đã học được cách giữ bình tĩnh và độ tập trung thật cao để đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Năm học đầu tiên tại trường Đại học Ngoại thương, mình cũng từng làm gia sư, nhưng rồi mình cảm thấy kiến thức và kĩ năng cũng sẽ khó cái thiện được nhiều. Có lẽ là cơ duyên chăng khi mình biết đến chị Thảo và ứng tuyển vào TCE. Sau thời gian đi làm, được va chạm, tiếp xúc với các anh chị có chuyên môn cao, mình thấy trải nghiệm của mình cũng dày dặn hơn. Những gì mình học được không đơn thuần là kĩ năng sư phạm mà còn là tư duy và tâm thế chủ động khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Mình cũng rất vui khi TCE ngày một phát triển nhờ nỗ lực luôn tìm kiếm và giải quyết vấn đề để hoàn thiện hoá trải nghiệm học viên của toàn đội ngũ, cũng rất biết ơn và vinh dự khi bản thân là môt mảnh ghép nhỏ trên hành trình lớn đó.

Vậy nên nếu bạn có tình yêu với Ngoại ngữ, mong muốn đạt kết quả cao trong IELTS và các kì thi HSG thì đừng ngần ngại hay lo lắng gì mà đăng kí tại TCE nhé! “

Nguyễn Thục Trinh

Xin chào, mình là Thục Trinh - thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh (TESOL) tại Đại học Huddersfield, Vương quốc Anh và IELTS Overall 8.5. Với mình, The Catalyst for English không chỉ là nơi đào tạo IELTS chất lượng mà còn là nơi truyền cảm hứng học tập, phát triển đối với mỗi cá nhân.
icon icon icon

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tất cả

Bài viết cùng chuyên mục